Dự án Vinhomes Thăng Long xứng đáng là dự án kiểu mẫu để các gia định lựa chọn

Dự án Vinhomes Thăng Long có vị trí đắc địa trên trục Đại lộ Thăng Long, là nơi tránh được sự ồn ào, khói bụi của đô thị nhưng cư dân vẫn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng. Nên ngay khi ra mắt đến thị trường đã thu hút được nhiều sự quan tâm và những đánh giá tích cực về cơ hội đầu tư cũng như môi trường sống tại đây.

Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thi nội khu rộng lớn để thỏa sức cho quý khách cùng gia đình, bạn bè đi dạo và mua sắm, tại Vinhomes Thăng Long chỉ cần vài bước chân là chúng ta đã đến các phòng tập thể dục tân tiến hoặc đến khu spa chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đối với mọi người.
Xem ngay: Ưu đãi đặc biệt khi mua Biệt thự Long Phú Vinhomes Thăng Long !
Các căn biệt thự được thiết kế thông minh, tối ưu hoá diện tích sử dụng với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên. Nội thất căn hộ hiện đại, tân tiến, đem lại không gian sống đẳng cấp.
Khi quý khách sống ở trong một môi trường có không gian xanh sẽ góp phần giúp cho cư dân được cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm thiểu sự căng thẳng về thần kinh và thỏa mãn được với cuộc sống hơn.
Với trí đẹp, chủ đầu tư uy tín hàng đầu, thiết kế đẳng cấp, tiện ích cao cấp, chúng tôi tin chắc rằng Vinhomes Thăng Long sẽ có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Và chắc chắn rằng, Vinhomes Thăng Long sẽ là một địa điểm giúp quý khách an cư lạc nghiệp, tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống thần tiên. Hãy nhanh tay liên hệ đến phòng kinh doanh để được tư vấn. Xin cảm ơn!