Dự án chung cư Vincity Quận 7 - Thông tin nên biết

Bước đi chiến thuật của tập đoàn lớn Vingroup ở phân đoạn nhà tại bình dân cùng thương hiệu chung cư vincity đem đến thị trường một làn gió mới xanh mát. ở địa phận đó là điểm nóng về các công trình căn hộ chung cư bình dân như quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh thì chung cư vincity quận 7 đó là một thời cơ cực kỳ tốt cho người mua nhà trong năm 2017.


Khu vực quận 7 được biết tới với hầu như công trình như Luxcity, Hưng Phát Golden Start, River City, M One Nam Sài Gòn… với mức giá trung bình khoảng 1,5 tỷ/căn, rất giống 28 triệu/m2, và đang sốt với các loại diện tích từ 50 m2 đến 70 m2.
Dự án bán chung cư vincity quận 7 dự kiến có quy mô khoảng 20 ha, quy mô khoảng 22 đến 25 tầng và có diện tích chung cư khoảng 39 đến 90m2. Mức giá ý định được cho ra đời trong khoảng 13tr đến 19 tr/m2 chính là rẻ hơn hẳn các công trình đang xuất hiện ở thị trường địa bàn quận 7.
Với mức kinh tế từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thời cơ có được một chung cư vincity với thiết kế đẹp, công năng dịch vụ đúng đắn như trường học, phòng khám, trung tâm thương mại, dịch vụ… như của Vinhomes, phục vụ hết cỡ làm cho của đại hầu hết khách mua nhà bây giờ.
Trong bối cảnh các công trình có hầu như loại diện tích đa dạng nhưng lại ít công dụng như ngày nay đang làm nên chọn lựa của các cư dân biến thành không dễ dàng hơn, vì căn nhà là một tài sản lớn vô cùng, ngoài điều kiện kinh tế còn không hề ít nguyên tắc tác động đến quy định của người mua nhà. Đôi khi, công trình vô cùng tuyệt đẹp về vị trí thuận tiện nhưng diện tích không nhỏ dẫn tới tổng tiền không hề nhỏ hiện là vấn đề nan giải mà khách hàng thường gặp buộc phải trước khi có quy định mua.
chung cư vincity quận 7 được thiết kế với số đông loại căn hộ có diện tích đa dạng, phần nào giải quyết tốt làm cho của các đối tượng khách hàng theo mục tiêu sử dụng và hơn hết môi trường sống xanh luôn là yếu tố hấp dẫn với quý khách hàng khi Cùng theo dõi về dự án.
Sự ra đời của dự án bán chung cư vincity quận 7 phần nào giải tỏa cơn khát về nhà ở giá hời cho địa bàn quận 7 kể riêng và TP. HCM nói chung, giúp các dân cư có thu nhập trung bình không cao, tiếp cận với nguồn nhà tại chất lượng cao do Vingroup đầu tư, xây dựng