Sức cuốn hút của dự án vincity gia lâm

Dự án chung cư vincity gia lâm Chiếm hữu lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, công dụng và cảnh quan tươi đẹp, công trình vincity vingroup Long Biên khẳng định tiềm lực lớn là một trong những khu đô thị vệ tinh sôi động và sầm uất của thị thành .

Sở hữu một Tiềm lực gia tăng trị giá
Khoảng 10 năm trước, khi nhắc đến BĐS Long Biên hầu như người còn mang tâm lý ngại ngăn sông cách cầu, thiếu dịch vụ đẳng cấp cao cấp, cơ sở an sinh xã hội chưa cân xứng với khiến cho của cư dân .
tuy thế , 5 năm trở lại đây , khi nhìn vào bức tranh ảnh thị thành – xã hội của quận Long Biên, số đông người thấy ngỡ ngàng với khung cảnh chức năng , tiên tiến, hạ tầng hoàn thành . thị trường địa ốc địa phận này “bùng sáng” với không hề ít dự án tiên tiến .
Quy mô công trình chung cư vincity Long Biên khoảng 300ha, nằm trên địa phận huyện Gia Lâm và Long Biên. công trình này dự định sẽ khởi công được trong nửa đầu năm 2017 và sẽ mở bán sớm trong cùng năm. Khi dự án hoàn thiện, đã được hoàn toàn ưu thế về cơ sở hạ tầng, công năng khu vực… sẽ có tiềm năng nâng cao giá trị nhanh chóng.
Một nơi an cư không chê vào đâu được
không những mang lại khả năng tăng giá, tại Vincity Long Biên còn nhìn thấy được khả năng to k nhỏ về một trải nghiệm sống tiện nghi, một nơi an cư hoàn hảo với một mức giá hợp lý, phù hợp với rất nhiều người dân tại địa bàn Long Biên kể riêng và thành phố hà nội nói chung.
Với vẹn toàn hệ thống tiện dụng cần thiết cho cư dân như y tế, trường học, TTTM , những cửa hàng công năng, cây xanh , quang cảnh, những khu thể thao và hạ tầng dịch vụ… chung cư vincity Long Biên hứa sẽ đem đến các trải nghiệm cuộc sống hoàn mĩ nhất cho từng phút giây khi dân cư sống tại đây.