Căn hộ 13 triệu sẽ được có mặt tại hà nội - Vincity của Vingroup

Thương hiệu nhà đại chúng của Vingroup được chính thức ra mắt từ cuối năm 2016 và tin tức tập đoàn này sẽ có một số công trình nhà ở giá tốt ở Gia Lâm, Đan Phượng trung tâm thành phố với mức giá chỉ từ 13 triệu đồng phát triển thành hầu như khách mua nhà tại thủ đô chú ý đến cân nhắc .
Quy mô 2 công trình nhà ở giá tốt tại Hà Nội do Vingroup tiến hành gồm có căn hộ vincity gia lâm gần 300ha và bán chung cư vincity đan phượng khoảng 130ha. dự định đã có thể có thêm một số dự án Vincity Hà Đông, Vincity vingroup Đông Anh… một số khu vực ngoại thành thủ đô, nhưng tin tức này vẫn chưa được Vingroup chủ yếu thức ra mắt.
du-an-vincity

Các công trình chung cư vincity thành phố hà nội có vị trí cách địa bàn trung tâm từ 5km đến 20 cây số, di chuyển vào trung tâm thành phố cũng chỉ mất 15 đến 30 phút, lại được hứa sẽ có được hệ thống thuận tiện đồng bộ chẳng thua kém đó là bao so với các khu đô thị cao cấp Vinhomes nên chưa cần có tin tức chính thức, khách mua nhà thủ đô đã cực kì “xôn xao”.
Khách mua nhà quan tâm như vậy đó là bởi định hình phân khúc nhà bình dân xưa nay, người ta vẫn quan niệm rằng nhà ít tiền thì đi với chất lượng không cao, mua nhà giá bình dân cũng đi với khá nhiều rủi ro quá to như điện nước không đều, cháy nổ hỏa hoạn, công tác quản lý khu dân cư hay hệ thống tiện lợi công cộng đáp ứng cư dân thiếu thốn.
Đa phần những công trình bình dân trước đây đều chỉ rất đơn giản có mục tiêu để tại , cực kì hiếm có các dự án có cả không gian xanh lẫn công dụng chứ đừng nói là có đảm bảo , chất lượng đầy đủ mà giá lại mềm như bán chung cư vincity . vì thế , khi 2 dự án vincity vingroup thành phố hà nội trước hết được hé lộ với giá bán thu hút chỉ từ 13 triệu đến 19 triệu đồng/m2, không hề ít cư dân thành phố Hà Nội ấn tượng đó là đối tượng trẻ có thu nhập ổn định và ước mơ định cư lâu dài  tại HN điểm nổi bật xem trọng .
Trong một bài phỏng vấn Phó chủ tịch TĐ Vingroup – ông Lê Khắc Hiệp được đăng tải trên báo Cafef, ông cho biết cho dù vincity vingroup thủ đô thuộc phân khúc  nhà giá tốt , dù vậy đều sẽ có cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện lợi như của Vinhomes, đặc trưng như hệ thống y tế sẽ theo hoàn toàn đúng Vinmec, còn trường học có thể đó là trường công, hoặc đó là trường gắn bó với Vinschool hay được đánh giá là trường học Vinschool.