Dự án chung cư Vincity - Thông tin Tổng Quan

VinCity là gì? Căn hộ VinCity là gì?

Căn hộ VinCity là thương hiệu mới nhất của tập đoàn Vingroup vừa được công bố tại hà nội ngày 3/12. Chung cư VinCity một sản phẩm căn hộ bình dân nhưng có đầy đủ các tiện ích như Vinmex, Vins pro hay Vin+. Vincity được Vingroup triển khai trên quỹ đất của Vingroup tại 7 tỉnh – thành phố trên cả nước là: Nha Trang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Phòng. TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hưng Yên,
Vincity sẽ là Căn hộ dưới 1 tỷ của Vingroup
Lần đầu tiên trong lịch sử bất động sản của Vingroup tung ra dòng sản phẩm hạng bình dân nhằm chiếm lĩnh thị phần căn hộ trung bình. Với kế hoạch phát triển khoảng 200 -> 300 ngàn căn hộ dưới 1 tỷ đồng mà đẩy đủ các tiện ích đẳng cấp. Hứa hẹn sẽ rất nhiều người với thu nhập thấp có thể mua được chung cư vincity
dự án chung cư vincity

Các dự án Chung cư Vincity sẽ được triển khai

VinCity Hà Nội

VinCity Hà Nội tọa lạc các quận huyện gần Bắc Ninh bao gồm Đan Phượng, Gia Lâm nơi có quỹ đất rộng lên tới 400 ha. Nơi có đông dân cư thu nhập bình quân sinh sống. Vincity Hà Nội dự kiến sẽ cháy hàng rất sớm khi mà vào năm 2017 các dự án sẽ bắt đầu được triển khai.

VinCity Tp. Hồ Chí Minh

VinCity Tp. Hồ Chí Minh là một sản phẩm của thương hiệu Vincity mới của Vingroup tại thành phố Hồ Chí Minh sau Vinhomes thương hiệu nhà ở cao cấp. VinCity Sài Gòn dự kiến sẽ triển khai ở rất nhiều các quận khác nhau phục vụ nhu cầu khác nhau của người dân. Do số lượng dân cư tại Tp. hcm hiện tại cũng giống như Hà Nội rất đông và chỉ yếu là người thu nhập bình quân. Nên đây hứa hẹn cũng là dòng sản phẩm gây nóng tại thị trường.

VinCity Hải Phòng thành phố hoa phượng đỏ.

Sau Vinhomes Hải Phòng, Vincom Hải Phòng tập đoàn Vingroup lấn sân sang mảng căn hộ giá trung bình đó là VinCity Hải Phòng. Với phân khúc này và quỹ đất hiện tại VinCity Hải Phòng dự tính của Vingroup chắc chắnsẽ chiếm lĩnh thị phần bất động sản nhà ở tại Hải Phòng. Dự tính giá bán các căn hộ ở đây chỉ tư 300 triệu bao gồm hỗ trợ lãi suất.

Vincity Hưng Yên - Vũng đất của nhãn lồng.

Chung cư Vincity Hưng Yên nằm trong giai đoạn 1 được ưu tiên phát triển hệ thống thương hiệu Vincity của Vingroup.Dự tín dự án Vincity Hưng Yên sẽ tọa lạc tại các khu vực trung tâm Tp. Hưng Yên. Nơi có nền kinh tế phát triển nhất, Và có đông đảo cư dân có nhu cầu mua nhà giá rẻ.
Vincity Hà Tĩnh - Trở về quê hương

Hà Tĩnh là mảnh đất quê hương của ông chủ tập đoàn hùng mạnh vingroup - Bác Pham Nhật Vượng. Có lẽ vậy Vincity sẽ là dự án được ưu tiên bậc nhất sau vincom Hà Tĩnh và biệt thự Hà Tĩnh của ông chủ Vingroup. Sẽ rất sớm thôi thương hiệu Vincity Hà Tĩnh sẽ chiếm lĩnh thị trường căn hộ tại đây. Với vị trí chiến lược là trung bắc trung bộ, Vincity Hà Tĩnh sẽ là trung tâm thương mại mới của Hà Tĩnh, thúc đẩy kinh tế đô thị Hà Tĩnh phát triển.

Vincity Nha Trang - Thành phố Biển

Chung cư Vincity Nha Trang sẽ tọa lạc tại trung tâm Tp. Nha Trang – Khánh Hòa, Nha Trang đang là đô thị phát triển bậc nhất cả nước với hàng loạt trung tâm thương mại cũng như sở hữu bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Vincity Nha Trang sẽ góp phần lớn vào sự phát triển của Nha Trang nói riêng, của toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung. Đáp ứng được như cầu nhà ở cũng như cho thuê của người dân và khách du lịch

Chung Cư Vincity Thanh Hóa

Hiện tại rất nhiều tập đoàn lớn đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản Thanh Hóa, nhưng sau khi ra mắt thương hiệu Vincity Thanh Hóa thì điều đó sẽ phải xem xét lại. Với chất lượng tốt, tiện ích hệ thống quản lý chuyên nghiệp của Vingroup. Dự án Vincity Thanh Hóa sẽ là bất động sản đáng mong đợi của người dân trung khu vực.

Giá bán căn hộ chung cư Vincity

Theo như chúng tôi dự đoán chung cư Vincity có giá bán vào khoảng từ 700 triệu / 1 căn hộ nếu tính cả hỗ trợ lãi suất thì chỉ khoảng 300tr. căn. Với giá bán này sẽ có rất nhiều người dân Việt Nam có thể mua được khả năng 300 nghìn căn Vincity của ông chủ Vingroup sẽ không đủ đáp ứng nguồn cầu.
Với mục đích nhằm thay đổi diện mạo của Việt Nam trong 10 năm tới căn hộ Vincity sẽ có nhiệm vụ quan trọng là chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Và giúp người thu nhập thấp có công ăn việc làm ổn định. Chắc chắn Vincity sẽ là thương hiệu đại thành công.