Chung cư Vincity là gì dự án được triển khai ở đâu?

1.Căn hộ VinCity là gì? Liệu có phải là thương hiệu mới?

Căn hộ chung cư VinCity chính là thương hiệu mới nhất của tập đoàn lớn Vingroup. Dự án chung cư VinCity một loại hình chung cư bình dân đáng mua sẽ được Vingroup thực hiện trên quỹ đất của Vingroup trải khắp 7 tỉnh – đô thị trong cả nước là: Nha Trang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, HN, Hưng Yên, 
căn hộ vincity là gi


2.Căn hộ dưới 1 tỷ của Vingroup sự thật đã được đoán trước

Lần trước tiên trong lịch sử Bất Động Sản của Vingroup đã cho ra đời dòng sản phẩm hạng bình dân nhằm chiếm lĩnh thị phần căn hộ trung bình. Với kế hoạch sẽ cho ra mắt khoảng 250 ngàn đến 300 ngàn căn hộ dưới 1 tỷ đồng. Tại Hà Nội ngày 3/12/2016 Vingroup đã chính thức công bố thương hiệu căn hộ chung cư VinCity. căn hộ chung cư VinCity là chung cư dưới 1 tỷ của Vingroup trước tiên ở nước ta

3. VinCity Tp. Hồ Chí Minh thành phố mang tên Bác.

Dự án chung cư VinCity Tp. Hồ Chí Minh là một thương hiệu mới của Vingroup tại Sài Gòn sau Vinhomes thương hiệu nhà tại cấp cao. VinCity TP.HCM chắc chắn sẽ triển khai ở quận 9 và một phần tại Bình Chánh và Hóc Môn- Củ Chi. Do số lượng dân cư tại TPHCM thời nay là rất là đông nên đây còn là thị trường tuyệt hảo cho VinCity.

4.VinCity thủ đô Hà Nội

Dự án VinCity thành phố Hà Nội tọa lạc tại những vị trí vàng như huyện Đan Phượng, Thanh Trì nơi có quỹ đất rộng và giá thành sẽ có thể chấp nhận từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng..Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng VinCity sắp sửa tới dược theo dự đoán là sẽ chiếm lĩnh thị trường nhà chung cư dành cho người thu nhật thấp.

5.VinCity Hưng Yên

VinCity Hưng Yên nằm trong giai đoạn 1 hình thành hệ thống thương hiệu Vincity của Vingroup. VinCity Hưng Yên sẽ tọa lạc tại   những địa bàn trung tâm Tp. Hưng Yên. Vincity Hưng Yên tiến đến Hưng Yên một thị trường mới mẽ trong Vingroup. Nhưng dự tính VinCity Hưng Yên có đến 3000 căn hộ chung cư giá mềm tại khu chung cư Dream City
6.VinCity Hải Phòng " Thành phố hoa phượng đỏ"

Sau Vinhomes Hải Phòng, Vincom Hải Phòng tập đoàn Vingroup lấn sân sang mảng nhà chung cư giá trung bình đó là chung cư VinCity Hải Phòng. Với phân đoạn này và quỹ đất hiện giờ VinCity Hải Phòng sẽ chiếm lĩnh thị phần nhà chung cư ở Hải Phòng. Ứơc tính  ở Hải Phòng VinCity có đến hơn 1000 chung cư hoàn toàn đúng phải chăng .

7.VinCity Hà Tĩnh

Hà Tĩnh chính là quê hương của Bác Phạm Nhật Vượng, Chính vì vậy không có gì là lạ nếu như vùng đất này được ưu ái đặc biệt. Một vùng đất xuất sắc và mới mẽ trong thị thường bất động sản. Vingroup đem thương hiệu VinCity Hà Tĩnh nhằm chiếm lĩnh thị trường căn hộ tại đây. Với địa điểm chiến lược là trung bắc trung bộ, VinCity Hà Tĩnh còn là trung tâm thương mại mới của Hà Tĩnh, thúc đẩy kinh tế thành thị Hà Tĩnh gây dựng .

8.VinCity Nha Trang Thành phố Biển

VinCity Nha Trang dự tính sẽ nằm tại trung tâm Tp. Nha Trang – Khánh Hòa, Nha Trang đang là phố thị tăng trưởng bậc nhất cả nước với một loạt trung tâm thương mại . Vincity Nha Trang sẽ góp gần như vào sự tăng trưởng của Nha Trang nói riêng , của toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung. Và đặc biệt đây là sẽ là sản phẩm phù hợp với tầng lớp người có thu nhập trung bình.

9.VinCity Thanh Hóa

Ngày nay có rất nhiều đơn vị đã có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản thanh hóa này có thể kể tới đơn vị FLC đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản Thanh Hóa, nhưng sau khi công bố VinCity Thanh Hóa thì điều này sẽ cần phải xem xét lại. Với chất lượng tốt , hệ thống vận hành chuyên nghiệp VinCity Thanh Hóa sẽ là Bất Động Sản đáng chờ đợi của người dân trên địa bàn.

10.Giá bán nhà chung cư VinCity

Với giá được VinCity dự báo thì Giá bán căn hộ VinCity vào khoảng từ 700 triệu đến 1 tỷ trên mỗi căn chung cư . Với giá bán này sẽ có hầu hết người dân có thu nhập bình quân sẽ có thể mua được đồng thời khi mở bán cũng sẽ cực kỳ hút giới đầu tư những đất nước trong 10 năm tới chung cư VinCity sẽ có vai trò trọng yếu đó là chiếm lĩnh thị trường nước ta . Thị phần căn hộ chung cư dưới 1 tỷ là vô cùng béo bở phù hợp với khá nhiều đối tượng mua hàng. Việc ra chiến lược ném ra thương hiệu chung cư VinCity đã góp phần vào sự đổi mới diện mạo phố thị để dần dần VN sẽ có các thị thành đẹp, tiên tiến như các thị thành k nhỏ ở quốc tế . điểm nổi trội , qua VinCity, tập đoàn lớn Vingroup mong mỏi đem đến cho đồng bào những tổ ấm tiên tiến , an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.