Chung cư Vincity Hà Đông - Dự án bất động sản cộng đồng

Chung cư Vincity là một thương hiệu bất động sản bình dân mới công bố của tập đoàn Vingroup. mang lại một dòng sản phẩm nhà chung cư giá rẻ , Vingroup chọn lựa những địa điểm ngoại thành nhưng kết nối thuận lợi vào nội đô. Vincity Hà Đông là một sự chọn tuyêt vời cho vị trí xây dựng căn hộ giá rẻ này.
Địa điểm tiện ích của Vincity Hà Đông.
Quận Hà Đông là đó là quận ngay gần trung tâm HN . Vincity vingroup Hà Đông thừa kế nền tảng phát triển hạ tầng kỷ thuật của địa bàn về điện, đường, trường, trạm… hiện đai
Hầu kết những cơ quan tâp trung gần với nhà chung cư như: bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103, siêu thị BigC Hà Đông, Metro Hà Đông..
Mặc dù CĐT Vingroup chưa tiết lộ về vị trí xây dựng dự án vincity Hà Đông, nhưng thông báo dự an sẽ được xây dựng tại một địa điểm thuận lợi cho dân cư sinh hoạt. Với nền tảng hạ tầng di chuyển thuận lợi, người dân sẽ hạn chế được thời gian, chi phí sinh sống . Chung cư Vincity Hà Đông còn liên kết ra các quận huyện khác cũng thuận lợi. Gần với đại lộ Thăng Long, tuyến đường 6, quốc lộ 21 B, gần với bến xe Yên Nghĩa. Từ Hà Đông đến sân bay Nội Bài cũng chỉ từ mất 35 phút đi lại.
Thiết kế dự án chung cư vincity Hà Đông
.
Vincity Hà Đông sẽ có thiết kế điểm sáng hơn so với các dự án giá ưu đãi khác, với diện tích nhỏ hơn so với loại hình căn hộ cấp cao Vinhomes, những nhà chung cư 1 phòng ngủ có thế thiết kế độ 35 m2. Với diện tích nhỏ hơn, nhưng với thiết kế thích hợp , chủ căn hộ vẫn thư giãn bố trí nội thất dễ dàng.
Toàn khu đô thị bao phủ một môi trường xanh mát mát, cung cấp một hệ sinh thái sống rộng rãi, tốt cho con người. Với mật độ xây dựng chỉ hơn 20% – 25%, còn lại lại các thiết kế cây cối, hồ nước, cùng công năng , giúp cư dân có một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích nhất.
các tòa căn hộ vincity Hà Đông với chiều cao độ chừng 22 – 35 tầng, hệ số dân cư không đáng kể, người dân lưu thông dễ, không lo ách tác.
Tện ích ở chung cư vincity Hà Đông sẽ có bao gồm:

Bênh viện Vinmec
Trường học Vinschool
Trung tâm thương mại VinCom
Hệ thống siêu thị
Khu thể thao
Gym, Spa, bể bơi
… cùng hàng chục tiện dụng cuốn hút .
dân cư cũng hưởng số đông công dụng gắn bó vùng như:
+ Viện nhi Hà Đông
+ Hệ thống bệnh viện 103
+ Hệ thống bệnh viện đa khoa Hà Đông.
+ Trường quốc tế nhật bản.
+ Vin School
+ Trường chuyên Nguyễn Huệ.
+ Park City.
+ Melinh Plaza Metro Hà Đông.
+ KĐT Văn Phú.
+ Tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông.
công trình Vincity Hà Đông còn là một chọn không thể tuyệt vời hơn cho quý khách hàng thành phố hà nội trong những năm tới.