Dự án căn hộ Vincity Gia Lâm Có thể được bán sớm nhất

Như chúng tôi đã đưa tin phân khúc bất động sản cực kỳ mới căn hộ vin city đã được Vingroup truyền thông trên những phương tiện tin tức đại chúng. dự án sẽ được tiến hành trên khắp những tỉnh thành của cả nước. ở Hà Nội dự định căn hộ vincity gia lâm sẽ có thông tin như sau:
bán vincity gia lâm (Dự án bán chung cư vincity Hà Nội) sẽ được quy hoạch thành phức hợp căn hộ và các tiệc ích dành cho dân cư với quy mô lên đến gần 300 ha. bán Vincity gia lâm mang tới sự thịnh vượng, công năng như Vinmic, Vinmart , Vinschools ... Chắc thương hiệu này sẽ không chịu kém cạnh đàn anh của chính bạn là Vinhomes.
chung cư vincity
Dự án chung cư vincity ( minh họa)

Thông tin rõ hơn chung cư Vincity Gia lâm (Dự án chung cư Vincity HÀ NỘI)
Vincity gia lâm đã có thể sẽ là một trong số những dự án đầu tiên của Vingroup với thương hiệu chung cư Vincity , do đó dự án nhanh chóng hấp dẫn được sự  để ý của khác hàng đầu tư và người có thu nhập thấp.
+ Tên dự án: Căn hộ vincity gia lâm
+ Diện tích xây dựng: khoảng 300 ha
Chiều cao: 20-25 tầng
Diện tích trung bình: 30m2 – 90m2
Giá dự kiến: 13-19tr/m2
Tổng trị giá căn hộ: Từ 400 - 700 triệu/ căn
Thiết kế chung cư Vincity Gia Lâm
Thừa hưởng và phát huy những thiết kế đẳng cấp  vượt bậc tại Vinhomes, căn hộ vincity hứa sẽ có những độc đáo riêng so với người anh của bạn. Đêm lại không gian thư giãn , trọn vẹn cho mọi cư dân trong đô thị Vin.
Với không gian xanh tư nhiên không nhỏ , thiết kế nội thất nổi bật , Vincity Gia lâm sẽ là điểm nhấn cho thị trường nhà đất trong năm 2017.
Dịch vụ đẳng cấp của chung cư Vincity Gia lâm
Vincity vingroup là sự khác biệt hoàn toàn so với những dự án Bất Động Sản nào khác. Chưa có CTĐ nào suy nghĩ tới tiện ích cho phân đoạn BĐS này. Nhưng Vingroup thì khác. Vingroup cam kết sẽ mang tới các dịch vụ đẳng cấp sang trọng bậc nhất của Vingroup cho thương hiệu mới căn hộ Vincity như:
+ Vinmic, Vỉnpro , Vincsools, Đem lại cuộc sống tuyệt vời cho cư dẫn nơi đây. Mà giá thành của căn hộ lại rất vừa phải: