Chung cư vincity Gia Lâm - Dự án triệu người mê

Dự án Chung cư vincity Gia lâm gia nhập thị trường BĐS thành phố Hà Nội vào các tháng cuối năm có sự khởi sắc và bước chuyển mạnh mẽ . Thủ đô đang từng phát triển bước đột phá, Các tòa chung cư cao tầng mọc lên phủ khắp những quận bên trong nội thành cũng như ngoại thành. Chung cư vincity gia lâm công bố với quý khách ở phía Đông thành thị , nằm tại huyện Gia Lâm, Long Biên đem đến sự chọn không thể tuyệt vời hơn giữa vô vàn những sản phẩm bất động sản bây giờ . Được đầu cơ bởi TĐ Vingroup ,chung cư vincity gia lâm hứa sẽ hấp dẫn được đông đảo quý khách hàng , đem đến các điều khéo léo và khác biệt trong thiết kế công trình cũng như những tiện lợi điểm nổi bật mà công trình mang đến. tọa lạc tại vị trí phía Đông trung tâm thành phố , địa điểm vô cùng đắc địa thuộc địa bàn quận Long Biên), chỉ lưu thông 10 phút tới hồ Hoàn Kiếm , cũng đơn thuần qua lại tới các quận nội thành thông qua cầu Chương Dương hay cầu Vĩnh Tuy, liên kết linh hoạt tới những cụm công trình trọng điểm , cơ quan hành chính , chủ đạo trị văn hóa của cả nước bằng hệ thống đường phố được quy hoạch một cách đồng bộ.
Đúng như tên gọi của nó , vincity gia lâm được xây dựng trong một quần thể khu thành thị tăng trưởng hiện đại, nhưng không do vậy làm giảm thiểu không gian xanh, không gian thoáng đoãng, huyền ảo với các vườn hoa và công viên thảm cỏ xanh mướt. đó là khu chung cư hiện đại bậc nhất, dự án vincity gia lâm Long Biên có hệ thống an ninh 3 lớp, được chia theo khu vực từ cổng cho đến chung cư của khách hàng, bảo toàn sự an toàn cho dân cư tương lai. Hệ thống giám sát camera 24/24, hệ thống thang máy tốc độ cao, siêu thị mua sắm , trung tâm thương mại , khu tập gym chăm sóc sắc đẹp,.. tất cả trở nên một hệ thồng không chê vào đâu được , đem lại cuộc sống an toàn và tiện nghi nhất cho cư dân .
Kế bên những yếu tố “sang trọng số 1” của vincity gia lâm dành cho những nhà đầu tư khu vực ngoại thành, quý khách hàng Vingroup còn luôn luôn nghiên cứu chủ trương chính sách quà tặng thu hút cho khách hàng ước mơ chiếm hữu những căn hộ đẳng cấp , xứng tầm chủ nhân căn hộ giữa lòng thành phố . Cùng với đó là tiến độ giao đúng kì hạn đang được quả quyết, chung cư vincity gia lâm kiên cố còn là sản phẩm đầu cơ năng lực, đảm bảo giá trị đầu tư bất động sản dài lâu và an toàn cùng tiền lời kinh doanh tại mức cao.