Mở bán Chung cư Vincity Tây Mỗ với nhiều ưu đãi

Dự án chung cư Vincity Tây Mỗ sở hữu vị trí đẹp, chức năng phong phú, giá bán lôi cuốn cùng tên tuổi từ TĐ Vingroup hiện đang là một trong những công trình điểm cộng cuối năm 2016, đầu 2017.
Công trình căn hộ Vincity Tây Mỗ hiện đang được lên kế hoạch thực hiện bởi tập đoàn Vingroup ở khu vực phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, trung tâm thành phố. Đây là một trong những địa phận được đánh giá có tiến độ trưởng thành rất nhanh và thay thế cho diện mạo từng ngày. Với sự xuất hiện của một dự án nhà ở đại chúng như bán chung cư Vincity Tây Mỗ, đây được coi là một bước phát triển không nhỏ, thay da đổi thịt cho cả khu vực.
vincity-tay-mo

Đôi nét về dự án chung cư vincity Tây Mỗ:
+ Tên dự kiến: dự án Vincity Tây Mỗ.
+ Chủ đầu tư: TĐ Vingroup
+ Diện tích: đang tìm hiểu
+ Dự kiến khởi công: đang nghiên cứu
+ ý định bàn giao: đang nghiên cứu
Các ưu điểm sáng của công trình chung cư vincity Tây Mỗ
Nằm tại địa bàn cửa ngõ phía Tây của hà nội, công trình nhà chung cư Vincity Tây Mỗ sở hữu điểm lợi thế về hệ thống giao thông tiên tiến và đồng bộ, dễ dàng gắn kết với hà nội qua đại lộ Thăng Long và những vùng tài chính trọng tâm lân cận qua những trực đường lớn.
Bên cạnh đó, Vincity Tây Mô dự kiến còn có hệ thống chức năng đa dạng và hiện đại đẳng cấp như của Vinhomes như công viên cây cối, trường học, y tế, khu sắm sửa, khu thể thao… đáp ứng được hết cỡ khiến cho của cư dân.
Mức giá trung bình của những dự án chung cư vincity như chung cư vincity Tây Mỗ vào khoảng 150 triệu/căn với phong phú diện tích, bề ngoài bàn giao… phục vụ làm cho phong phú và tiềm lực kinh tế của khá nhiều đối tượng quý khách hàng.
Vincity Tây Mỗ hứa đem lại những căn hộ chung cư căn hộ vin city sang trọng, giá không đáng kể nhưng chất lượng sống phải cao, mang đến niềm tin cho quý khách hàng về một mái ấm tuyệt mỹ đã ko có xa trong tương lai.