Vinhomes Thăng Long cuộc sống với nhiều giá trị đích thực

Lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn chuyển về Vinhomes Thăng Long sinh sống là vì các bậc phụ huynh luôn mong muốn con cái của mình được thuận tiện học tập tại trường liên cấp Vinschool nằm ngay trong khu vực của dự án. Tại Vinschool, các bậc phụ huynh được yên tâm khi con cái mình được phát triển toàn diện trong ngôi trường môi trường hiện đại với mô hình giáo dục ưu việt và đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao.

Ngoài ra các em nhỏ sẽ rất thích thú với sân chơi và bể bơi dành cho trẻ em. Bể bơi, sân Tennis, trung tâm thể hình là những giải pháp hoàn hảo, giải tỏa căng thẳng và làm trẻ hóa tinh thần và thể chất, hay đơn giản là thư giãn và tận hưởng các tiện ích sẵn có. Những cảnh quan xinh đẹp hiện hữu cùng những khu vườn xanh bao quanh tòa nhà sẽ đánh thức mọi cảm xúc trong qúy khách.

Những mảng xanh kết hợp trong khu dự án cùng với hệ thống công viên trong khu vực giúp khách hàng cảm nhận một Hà Nội trong lành. Một Hà Nội không còn chật chội, bon chen. Mọi lo âu, ưu phiền đều dừng bước lại khi quý vị trở về căn biệt thự của mình.

Căn biệt thự chung cư Vinhomes Thăng Long sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín cùng với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, để tạo điều kiện cho cư dân tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do tập đoàn Vingroup phát triển.


Quý vị hãy quyết định thật sáng suốt, chớp thời cơ để thu về nguồn lợi nhuận lớn nếu sở hữu căn biệt thự Vinhomes Thăng Long. Đến với Vinhomes Thăng Long ngay hôm nay để tận hưởng thiên đường cuộc sống ngay trong tầm tay quý vị với hàng loạt tiện ích nội và ngoại khu một cách toàn diện nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh. Xin cảm ơn!