Vincity Đan Phượng và những điều cần làm rõ tại Dự án này

Giá dự kiến vincity đan phượng từ 13 đến 19 triệu đồng/m2, đây là một mức giá khá bình dân và phù hợp với đa số đối tượng quý khách hàng kể cả mua để ở lẫn đầu cơ. tuy nhiên, khách mua nhà cần chú ý đến các điểm sau trước khi xác định mua căn hộ.
đầu tiên là về vị trí
vincity-dan-phuong

Công trình căn hộ vincity đan phượng nằm gần quốc lộ 32 nối liền với hà nội, ước tính từ địa điểm dự án vào địa bàn trung tâm là quận Cầu Giấy mất khoảng 20 đến 30 phút, chưa kể nếu có tắc đường thì sẽ còn lâu hơn.
Ngoài quốc lộ 32 vào trung tâm, từ vị trí dự án cũng có thể gắn kết trung tâm bằng trục đường sắt thị thành Nhổn – ga thủ đô dài 12,5 cây số (dự kiến hoàn thành vào 2019) sẽ rút ngắn thời gian và khoảng cách hơn rất nhiều.
Thứ 2: Đây không phải nhà tại xã hội
Định vị thương hiệu Vincity đó là phân khúc nhà tại đại chúng cho người có thu nhập ổn định ở mức trung bình trở lên, khẳng định đây không phải đó là nhà ở xã hội hay nhà cho người thu nhập không đáng kể.
Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ vincity đan phượng, buộc phải nắm rõ được tình hình tài chính gia đình, có trào lưu tích lũy tài sản dần từ 30% trị giá chung cư trở lên. Sớm nhất cũng phải đến giữa năm 2017 hoặc lâu hơn nữa dự án mới sẽ có thể mở bán, Chính vì điều này, cần lưu tâm vấn đề tài chính để khi muốn mua nhà mà cần vay vốn thì ko phải chịu quá đa số áp lực về kinh tế.
Thứ 3: Mức vay vốn ngân hàng và vấn đề chứng minh thu nhập
Với quý khách hàng phải vay mua vincity đan phượng, sẽ an toàn hơn rất nhiều nếu giới đầu tư chỉ vay khoảng 50% giá trị chung cư, phần còn lại trả góp trong lâu năm tùy vào vào thực trạng thu nhập gia đình mà chọn gói vay phù hợp.
Vấn đề vay vốn ngân hàng thương thấy khó khăn ở khâu chứng minh thu nhập và lãi suất vay vốn. dù vậy, nhà đầu tư không nên cực kì lo lắng vì vấn đề này thường được chuyên viên tư vấn nhiệt tình giúp đỡ.